Viên uống Omega hàng ngày Blackmores Omega Daily 200 viên

486 | Mã Sản Phẩm:
Giá gốc: 800.000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Điểm bán: N/A
Đặt hàng (Giao hàng toàn quốc)
 
Số 3/69 Lê Công Thanh - Tổ 7 Hai Bà Trưng
 
 (+84) 091.595.35.77 / 0983.35.35.77
 

Tags: n/a

Viên uống Omega hàng ngày Blackmores Omega Daily 200 viên

Thông tin sản phẩm:

  • Hãng Sản xuất       : Blackmores Úc                                        
  • Qui cách đóng gói : 200 viên                                                                                                                                                                     

Giúp bạn bổ sung omega-3 hàng ngày trong một liều dùng một viên.  Viên uống bổ sung Omega hàng ngày Blackmores là một nguồn axit béo omega-3 có nguồn gốc từ dầu cá. Hàm lượng tập trung nên bạn chỉ cần uống một viên một ngày.

Tính năng và công dụng:   

  • Tăng gấp đôi hàm lượng omega-3 so với dầu cá tiêu chuẩn.
  • •  Bổ sung tăng cường  Omega-3 đối với những người không ăn đủ cá.
  • •   Hỗ trợ trong việc duy trì chức năng não và mắt khỏe mạnh
  • •  Thúc đẩy sức khỏe tối ưu và hạnh phúc.
  • •  Đã kiểm nghiệm thủy ngân, dioxin và PCB
  • •  Ít mùi và không sử dụng bề mặt nhân tạo.    

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn : uống 1 viên mỗi ngày sau ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ
Trẻ em 6-12 tuổi : uống 1 viên  một ngày (có thể chọc thủng và bóp vào  sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc cho trẻ), hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
Trẻ em 2-6 tuổi : Chỉ sử dụng theo chỉ định của bác sĩ .

 Thành phần:

Concentrated omega-3 triglycerides-fish

1.034 g (1034 mg)

containing omega-3 marine triglycerides 600mg as:
Eicosapentaenoic acid (EPA)
Docosahexaenoic acid (DHA)  


351.7 mg
248.3 mg 

Khuyến cáo:

  • -  Nếu triệu chứng không giảm bạn hãy tư vấn với bác sĩ.
  • -  Luôn đọc kỹ hướng dẫn. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn.
  • -  Bảo quản nơi khô ráo dưới 30oC, tránh ánh nắng mặt trời
  •  

Thông tin bổ sung:

Dầu cá là nguồn cung cấp các axit béo omega-3. Axit béo được tích hợp vào tất cả các màng tế bào trong cơ thể, dưới hình thức của các hợp chất được gọi là phospholipid. Màng tế bào đóng vai trò quan trọng trong điều tiết những gì đi vào, và những gì đi ra của mỗi tế bào. Tính toàn vẹn và tính lưu động của màng tế bào được xác định bởi các loại phospholipid có sẵn cho cơ thể sử dụng. Màng tế bào được tạo thành chủ yếu là phospholipid có nguồn gốc từ các axit béo không no là chất lỏng hơn và hoạt động tốt hơn so với các màng tế bào tạo thành từ chất béo bão hòa hoặc axit béo chuyển hóa. Một màng tế bào làm việc ở mức tối ưu vẫn giữ được chất dinh dưỡng và chất điện giải quan trọng, có khả năng giao tiếp với các tế bào khác và đáp ứng với kích thích tố.

Axit béo omega-3 được tìm thấy trong dầu cá thường được coi là có tác dụng chống viêm trong cơ thể con người. Chúng là những thành phần quan trọng của các chất được gọi là prostaglandin và leukotrienes. Prostaglandin và leukotrienes rất quan trọng trong chức năng miễn dịch, chức năng cơ trơn, kết tập tiểu cầu và chống viêm. Dầu cá có tác dụng kháng viêm vì prostaglandin và leukotrienes từ các axit béo omega-3 có khả năng chống viêm tốt hơn so với prostaglandin và leukotrienes nguồn gốc từ các loại axit béo khác.

Dầu cá ức chế tổng hợp chất béo trung tính trong gan và như vậy giúp cho chất béo trong máu thấp hơn (triglycerides), do đó hỗ trợ một hệ thống tim mạch khỏe mạnh.

Tác dụng kỳ diệu của Omega 3 với sức khỏe:


Omega 3 giảm đau và viêm sưng: Dầu cá chứa DHA va2 EPA có hiệu quả tích cực trong việc giảm tình trạng viêm sưng, cứng khớp và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

Omega 3 cải thiện tinh thần: Bổ sung ít nhất 1.000mg dầu cá mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần vì thế rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.

Bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt: kết quả sơ bộ của vài nghiên cứu cho thấy omega – 3 giúp bảo vệ chống lại bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt. Một nghiên cứu gần đây đã chứng minh bổ sung DHA có thể làm chậm mất trí nhớ do tuổi tác.

Omega 3 bảo vệ tim và tránh đột quỵ: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng acid béo Omega-3 có trong dầu có giúp giảm việc hình thành các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Omega 3 tốt cho hệ thần kinh: Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung, những người hay ăn cá thường thông minh và sống lâu hơn những người ít ăn cá. Bổ sung DHA và EPA trong thai kỳ giúp tăng sức khỏe của phụ nữ có thai và sự phát triển của trẻ. DHA quan trọng cho sự phát triển của thần kinh và thị lực ở trẻ nhỏ.

Omega 3 ngừa ung thư: Các nghiên cứu mới đây đã chứng minh hiệu quả của dầu cá trong việc ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư da và ung thư ruột kết. Dầu cá có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khoẻ mạnh đổng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

Omega 3 bảo vệ tim mạch: Acid béo Omga-3 trong dầu cá có hiệu quả kỳ diệu với tim và hệ thống mạch máu làm giảm nguy cơ tử vong do tim mạch, giảm các loạn nhịp tim, những người bị nhồi máu cơ tim khi bổ sung dầu cá sẽ làm giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim tái phát. Ăn cá 1- 2 lần mỗi tuần cũng làm giảm nguy cơ bị đột quỵ (hay còn gọi là tai biến mạch máu não).

Giảm cholesterol, giảm huyết áp: Trong dầu cá có chứa chất EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt vì thế là trợ thủ đắc lực bảo vệ tim mạch.

Omega 3 tốt cho mắt: Những người thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá thường ít mắc các bệnh về mắt do thành phần DHA trong dầu cá giúp bảo vệ mắt.

Omega 3 giúp da khoẻ đẹp: Dầu cá có chứa acid béo Omega-3 EPA giúp ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da vì thế ngăn ngừa quá trình lão hoá da duy trì độ đàn hồi và săn chắc của làn da. Việc thiếu Omega-3 có thể gây nhiều bệnh về da như bệnh chàm bội nhiễm, da đầu bị gầu, da bong tróc và giảm khả năng liền sẹo trên da.

Omega 3 giảm lo âu, ưu phiền: Dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng. Dùng dầu cá đều hàng ngày cũng giúp giảm nguy cơ máu vón cục. Bổ sung dầu cá hàng ngày giúp giảm bớt các triệu chứng của da khô, bong tróc, chàm , viêm da và mụn.

Sản phẩm cùng loại

 
Bán chạy nhất
hotdeal v1.1
Tin mới nhất

Gọi ngay: 091.595.3577

                                                               THANH TOÁN ONLINE
Ngân hàng Công thương Việt Nam Viettinbank
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển BIDV
                 

THÔNG TIN SHOP HÀNG ÚC XÁCH TAY   
12 Bobin Rd Sadleir 2168 N.S.W - Australia (+0061) 425.229.290   
Việt Nam: (+84) 915.95.35.77   
Tel: (+84) 983.35.35.77