Kem Đà điểu Green Valley Emu Oil Cream 100g

416 | Mã Sản Phẩm:
Giá gốc: 300.000 VNĐ
Giá bán: 250.000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Điểm bán: N/A
Đặt hàng (Giao hàng toàn quốc)
 
Số 3/69 Lê Công Thanh - Tổ 7 Hai Bà Trưng
 
 (+84) 091.595.35.77 / 0983.35.35.77
 

Tags: n/a
Kem Đà điểu Green Valley Emu Oil Cream 100g

Giải pháp tuyệt vời để bổ sung độ ẩm mà không bị dầu, nhờn cho làn da khô hanh. Là sản phẩm bán rất chạy của HangUc được các mẹ phản hồi rất tích cực vì có thể dùng được cả cho bé. Green Valley Emu Oil Cream được xây dựng trên công thức đặc biệt để dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm chứa tinh dầu chiết xuất từ mỡ Đà điểu, Sữa ong chúa và Bơ của hạt mỡ giúp chăm sóc tốt cho tất cả các loại da, tình trạng da. Sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm, làm mềm và phục hồi kết cấu bề mặt da và tạo nên làn da trẻ trung. - Sản phẩm còn làm mềm và giữ ẩm da bao gồm khuỷu tay đầu gối và gót chân. - Bảo vệ mặt và tay trong mùa đông khô, lạnh. - Làm trẻ hoá và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da. - Hỗ trợ trong việc phục hồi các tổn thương da, bao gồm cả những vết sẹo và vết rạn da. Hướng dẫn sử dụng: - Thoa nhẹ và đều kem lên da. Sử dụng thường xuyên để mạng lại hiệu quả tốt nhất. - Đặc biệt do sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên có thể sử dụng cho các bé rất tốt. Đánh giá: Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, trên bề mặt da có cảm giác the mát và ẩm da tức thì, làm cho da mềm mại, hết khô, căng Hình ảnh: Giải pháp tuyệt vời để bổ sung độ ẩm mà không bị dầu, nhờn cho làn da khô hanh. Là sản phẩm bán rất chạy của Hàng Úc được các mẹ phản hồi rất tích cực vì có thể dùng được cả cho bé.



♥ Green Valley Emu Oil Cream được xây dựng trên công thức đặc biệt để dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm chứa tinh dầu chiết xuất từ mỡ Đà điểu, Sữa ong chúa và Bơ của hạt mỡ giúp chăm sóc tốt cho tất cả các loại da, tình trạng da. Sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm, làm mềm và phục hồi kết cấu bề mặt da và tạo nên làn da trẻ trung. - Sản phẩm còn làm mềm và giữ ẩm da bao gồm khuỷu tay đầu gối và gót chân. - Bảo vệ mặt và tay trong mùa đông khô, lạnh. - Làm trẻ hoá và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.
- Hỗ trợ trong việc phục hồi các tổn thương da, bao gồm cả những vết sẹo và vết rạn da.






Hướng dẫn sử dụng: - Thoa nhẹ và đều kem lên da. Sử dụng thường xuyên để mạng lại hiệu quả tốt nhất. - Đặc biệt do sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên có thể sử dụng cho các bé rất tốt. Đánh giá: Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, trên bề mặt da có cảm giác the mát và ẩm da tức thì, làm cho da mềm mại, hết khô, căng Không có văn bản thay thế tự động nào. Không có văn bản thay thế tự động nào. Không có văn bản thay thế tự động nào. Không có văn bản thay thế tự động nào.

Sản phẩm cùng loại

 
Bán chạy nhất
hotdeal v1.1
Tin mới nhất

Gọi ngay: 091.595.3577

                                                               THANH TOÁN ONLINE
Ngân hàng Công thương Việt Nam Viettinbank
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển BIDV
                 

THÔNG TIN SHOP HÀNG ÚC XÁCH TAY   
12 Bobin Rd Sadleir 2168 N.S.W - Australia (+0061) 425.229.290   
Việt Nam: (+84) 915.95.35.77   
Tel: (+84) 983.35.35.77