Tinh chất Collagen Essence vàng kết hợp nhau thai cừu

340 | Mã Sản Phẩm: 0222
Giá gốc: 470.000 VNĐ
Giá bán: 450.000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Điểm bán: N/A
Đặt hàng (Giao hàng toàn quốc)
 
Số 3/69 Lê Công Thanh - Tổ 7 Hai Bà Trưng
 
 (+84) 091.595.35.77 / 0983.35.35.77
 

Tags: n/a

Tinh chất Collagen Essence vàng kết hợp nhau thai cừu

Collagen Essence là sản phẩm tuyệt vời của hãng Costar - Úc với các vi phân tử siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu cực nhanh, cùng các dưỡng chất từ nhau thai cừu giúp kích thích tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da. Với Tinh chất Collagen Essence vàng kết hợp nhau thai cừu mang lại sự hài lòng cho các chị em sau 48 giờ sử dụng.

Thành phần của tinh chất Collagen Essence

Thành phần chính của Collagen Essence : Purified Water, Glycerin, Polysorbate 20, Carbomer, Triethanolamine, Placental Protein (Sheep Placenta Extract), Lecithin, Tocopheryl Acetate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Retinyl Palmitate, Sodium RNA, Sodium DNA, Fragrance, Mica & Titanium Dioxide IIron Oxide, Polyquatemium-10, Algae Extract, Chamomile Extract, Methyldibromo Glutaronitrile & Phenoxyethanol, Yellow5, Yellow 6.

Tinh chất Collagen Essence vàng kết hợp nhau thai cừu chống nhăn hiệu quả

Công dụng tinh chất Collagen Essence như thế nào?

- Tinh chất Collagen Essence vàng kết hợp nhau thai cừu

- Có tác dụng chống nhăn vô cùng hiệu quả, làm mờ vết nhăn sâu, xóa sạch vết nhăn nông.

- Làm săn chắc và mềm mại bề mặt làn da, tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da.

- Làm tăng độ đàn hồi của da, giúp da không bị trùng, tóc và móng khỏe hơn, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giảm triệu chứng tiền mãn kinh

Tại sao Tinh chất Collagen Essence vàng kết hợp nhau thai cừu làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả?

- Tinh chất vàng:

+ Vàng nano vốn là chất kim loại âm, có tính chống oxy hóa rất mạnh bởi tinh chất vàng thẩm thấu tiêu diệt anumul – chất gây ra các gốc tự do phát triển ngay từ bên trong cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu gây lão hóa da

+ Tinh chất vàng kích thích sự lưu thông máu, đẩy mạnh hoạt động hệ miễn dịch, các sợi collagen được sản sinh và bền hơn gấp 7 lần bình thường. Các sợi collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào da với tốc độ tương tự tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, giúp mờ dần các nếp nhăn sâu, biến mất nếp nhăn nông và nhỏ.

+ Với thành phần nguyên chất 99%, các hạt phân tử vàng nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm do mỹ phẩm, môi trường như sạm da, nám, chảy xệ, thiếu sức sống.

+ Ngăn chặn việc sản sinh ra chất melanin khiến da sạm màu.

- Tinh chất nhau thai cừu: rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối.

Cách sử dụng tinh chất Collagen Essence hiệu quả

- Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau đó thoa kem lên da mặt và massage theo hình vòng tròn để giúp da hấp thụ hết tinh chất của kem. Để yên trong vòng 8 đến 10 phút sau đó rửa sạch mặt. Nên dùng trước khi đi ngủ.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Tinh chất Collagen Essence vàng kết hợp nhau thai cừu có gây tác dụng phụ không?

Được chiết xuất từ tinh chất từ thiên nhiên, có bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể nên Collagen Essence không hề gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da cũng như không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hãng sản xuất: Costar

Xuất xứ: Úc

Quy cách đóng gói: 50ml

Sản phẩm cùng loại

 
Bán chạy nhất
hotdeal v1.1
Tin mới nhất

Gọi ngay: 091.595.3577

                                                               THANH TOÁN ONLINE
Ngân hàng Công thương Việt Nam Viettinbank
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển BIDV
                 

THÔNG TIN SHOP HÀNG ÚC XÁCH TAY   
12 Bobin Rd Sadleir 2168 N.S.W - Australia (+0061) 425.229.290   
Việt Nam: (+84) 915.95.35.77   
Tel: (+84) 983.35.35.77