Sữa S26 Gold số 4 (Trọng lượng 900g)

346 | Mã Sản Phẩm:
Giá gốc: 410.000 VNĐ
Giá bán: 405.000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Điểm bán: N/A
Đặt hàng (Giao hàng toàn quốc)
 
Số 3/69 Lê Công Thanh - Tổ 7 Hai Bà Trưng
 
 (+84) 091.595.35.77 / 0983.35.35.77
 

Tags: n/a
Sữa S26 Gold số 4 (Trọng lượng 900g)

Thành phần dinh dưỡng


Thành phần sữa S26 số 4 có chứa Wyeth Biofactors, là một vi chất được bổ sung nhằm giúp bé tiêu hóa và phát triển tốt nhất giúp hấp thu các chất khác qua thành dạ dày, ngoài ra Sữa S26 Gold Junior số 4 xách tay Úc (cho trẻ từ 2 tuổi) còn chứa các chất khác như:
Sữa S26 được bổ sung Omega 3: hỗ trợ để giúp não bộ và phát triển mắt
Sữa S26 được bổ sung Nucleotides: để giúp hỗ trợ miễn dịch
Các khoáng chất khác S26 gồm: Calcium carbonate; natri citrat; magiê clorua, kali bicorbonate; canxi hydroxit; canxi clorua, kali clorua; sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulpahte; kali Iodua; natri selenite.
Vitamin cần thiết: Vitamin C; choline clorua; inositol, vitamin E, niacin, calcium pantothenate; palmitate vitamin A, vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3; carotenes tự nhiên; axit folic, vitamin K, biotin, vitamin B12.
Đặc biệt sữa S26 không chứa đường mía, tránh cho các bé nguy cơ tiểu đường cũng như các nguy cơ khác từ đường như: biếng ăn, khó tiêu….mà thay thế vào đó bằng đường Latose (là loại đường tự nhiên có trong sữa bò) giúp cho các bé có hệ dưỡng chất cân bằng, phát triển tốt tự nhiên hơn.
Whey protein là hỗn hợp của các protein hình cầu phân lập từ đạm sữa, là sản phẩm cao cấp nhất từ công nghệ sản xuất pho mát từ sữa bò. Whey protein dễ tiêu hóa và không lẫn tạp chất, giúp cho quá trình hình thành cơ khỏe mạnh, hầu như không tạo mỡ gây béo phì cho các bé, tạo cho bé sự cứng cáp nhờ cơ bắp chắc chắn, hệ xương phát triển.
Whey protein chiếm đến 20% protein trong sữa. Whey protein có giá trị dinh dưỡng cao và rất dễ tiêu hóa, nhờ đó Whey protein nhanh chóng đi vào cơ thể , cung cấp các thiết yếu, các axit amin quan trọng cần thiết để nuôi dưỡng cơ và các mô. Whey protein có giá trị dinh dưỡng rất cao. Thành phần amino axit được xem là thành phần tối ưu trong sinh học. Những sản phẩm có nguồn gốc whey protein được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp thực phẩm.
Whey Protein còn bổ sung chất Cystine hàm lượng cao. Chất này ít thấy trong thức ăn thong thường và các thực phẩm Protein khác. Nó là nhân tố quyết định trong việc hình thành Glutathione. Glutathione chính là yếu tố trung tâm, là con đường sinh hoá thứ 3 dẫn đến phát triển tối đa cơ bắp, tăng khả năng phục hồi cơ bắp và tránh bị suy nhược.
Đồng thời bổ sung lượng Acid Amin cần thiết cho quá trình tổng hợp Protein để phát triển tế bào cơ bắp, tăng độ lớn của cơ bắp  hơn 615%, tăng sức mạnh cơ bắp hơn 156%.
Whey Protein bổ sung chất đạm giúp cơ bắp phát triển, cung cấp năng lượng trực tiếp cho cơ bắp, bảo vệ cơ nạc trong các hoạt động kéo dài tránh mệt mỏi. Thành phần Whey Protein có trong các loại thực phẩm tươi hoặc thực phẩm chức năng rất tốt cho những người thường xuyên chơi thể thao, vận động viên, thanh thiếu niên, người già, bệnh nhân và những người chán ăn, biếng ăn.
Hướng dẫn sử dụng:
Pha 4 thìa bột hòa với 200ml nước ấm khoảng 60 – 70 độ C
Cho bé ăn 1 – 2 lần trong ngày
Ngoài ra bạn có thể pha sữa kết hợp với 1 số loại trái cây như chuối, táo…
Hạn sử dụng: xem trên bao bì sản phẩm.
Sữa S26 Gold số 4 (Junior)
Trọng lượng tịnh: 900g/lon
Nhà sản xuất: Úc

Đối tượng sử dụng:  trẻ trên 2 tuổi

Sản phẩm cùng loại

 
Bán chạy nhất
hotdeal v1.1
Tin mới nhất

Gọi ngay: 091.595.3577

                                                               THANH TOÁN ONLINE
Ngân hàng Công thương Việt Nam Viettinbank
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển BIDV
                 

THÔNG TIN SHOP HÀNG ÚC XÁCH TAY   
12 Bobin Rd Sadleir 2168 N.S.W - Australia (+0061) 425.229.290   
Việt Nam: (+84) 915.95.35.77   
Tel: (+84) 983.35.35.77