Nước hoa Love & Glamour nữ của hãng Jennifer Lopez

463 | Mã Sản Phẩm:
Giá gốc: 550.000 VNĐ
Giá bán: 350.000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Điểm bán: N/A
Đặt hàng (Giao hàng toàn quốc)
 
Số 3/69 Lê Công Thanh - Tổ 7 Hai Bà Trưng
 
 (+84) 091.595.35.77 / 0983.35.35.77
 

Tags: hương

Điểm tốt: Một hương thơm quyến rũ và cực kỳ nữ tính dành cho phái nữ, với các hương thơm của trái cây và hoa cỏ, tọa nên một sự sang trọng và gợi cảm cho bất cứ quý cô nào sử dụng nước hoa

Chưa tốt: Hương thơm có độ tỏa và lưu hương khá yếu, cần phải sử dụng nhiều lần trong ngày để giữ độ tỏa hương. Hương thơm cũng không thích hợp vào mùa đông.

Tổng quan: Đây là một mùi hương ban ngày,thích hợp nhất vào mùa hè. Hương thơm lý tưởng cho những dịp hẹn hò lãng mạn, hoặc khi bạn muốn mang một chút gì đó gợi cảm đến không gian văn phòng làm việc.

Jennifer Lopez trình bày nước hoa mới của cô Love & Glamour đến thị trường vào mùa thu năm 2010. Love & Glamour đã được tạo ra bởi Honorine Blanc và Harry Fremont của Firmenich sự sự hợp tác với Lopez. Jennifer Lopez Love & Glamour được phân loại là hương thơm hoa cỏ - trái cây. Đây là một mùi hương cho người phụ nữ với sự 'quyến rũ đích thực, tinh tế , tự tin cao ngất ". Jennifer đã thể hiện niềm đam mê với Hollywood trong thập kỷ 1940 theo một cách hiện đại.

Tổ hợp nước hoa này khởi đầu với hương thơm của quýt Ý, ổi và phần thịt của quả xuân đào. Hương giữa kết hợp hương hoa súng, lan dừa, chiết xuất hoa cam và cánh hoa nhài, trong khi hương cuối với gỗ đàn hương, xạ hương và hổ phách gợi cảm. Trong quá trình mùi hương đã được sáng tạo và phát triển, Lopez đã yêu cầu những người làm nước hoa làm nổi bật gỗ đàn hương hơn để làm cho hương thơm quyến rũ hơn một chút

Cảm hứng cho thiết kế chai là hình ảnh một người nổi tiếng trong bộ váy quyến rũ trên thảm đỏ. Chai thủy tinh màu hổ phách gợi lên vóc dáng đầy gợi cảm của một người phụ nữ mặc một chiếc váy cocktail. Chiếc nắp chai được tạo hình như một viên đá quý, tạo nên nét thanh nhã. Đâylà một thiết kế của Jon Dinapoli.

Một tầm nhìn hiện đại của về sự quyên rũ của giới Hollywood cổ điển. Love & Glamour phản ánh năng lượng sôi động của người phụ nữ hiện đại. Ngự trị trong hương nền là xạ hương và gỗ đàn hương, hương thơm trẻ trung này rất thích hợp để sử dụng hằng ngày..

Sản phẩm cùng loại

 
Bán chạy nhất
hotdeal v1.1
Tin mới nhất

Gọi ngay: 091.595.3577

                                                               THANH TOÁN ONLINE
Ngân hàng Công thương Việt Nam Viettinbank
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển BIDV
                 

THÔNG TIN SHOP HÀNG ÚC XÁCH TAY   
12 Bobin Rd Sadleir 2168 N.S.W - Australia (+0061) 425.229.290   
Việt Nam: (+84) 915.95.35.77   
Tel: (+84) 983.35.35.77