Viên uống trẻ hóa da – Khái niệm dưỡng da mới của phái đẹp

Khi bước vào độ tuổi 30+, làn da sẽ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa phổ biến như mất đi độ đàn hồi, hình thành nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang. Việc này ảnh hưởng không ít đến tính thẩm mỹ cũng như sự tự tin của người phụ nữ

Viên uống trẻ hóa da – Khái niệm dưỡng da mới của phái đẹp

Khi bước vào độ tuổi 30+, làn da sẽ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa phổ biến như mất đi độ đàn hồi, hình thành nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang. Việc này ảnh hưởng không ít đến tính thẩm mỹ cũng như sự tự tin của người phụ nữ. Từ mong muốn khắc phục những dấu hiệu lão hóa và sở hữu làn da mơ ước của phái đẹp, trên thị trường ra đời rất nhiều sản phẩm, trong đó viên uống trẻ hóa tế bào da với tinh chất nhau thai cừu là một hiện tượng mới trong trào lưu làm đẹp hiện nay.

Tinh chất nhau thai cừu – nguồn gốc và công dụng

Nhau thai là phần được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ờ loài cừu, có nhiệm vụ quan trọng là góp phần cung cấp dưỡng chất và oxy cho bào thai. Nhau thai cừu vì thế chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Tinh chất nhau thai cừu  được chiết xuất từ nhau thai của cừu là tinh chất kết nối từ dạ con với bào thai của cừu và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể cừu mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit giúp làm đẹp da hiệu quả. Nó có tác dụng đặc biệt trong việc khắc phục và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám, trị tàn nhang và suy giảm độ đàn hồi da. Ngoài việc giúp trẻ hóa da mặt, tinh chất nhau thai cừu còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, giữ cơ thể luôn cân đối.

 Nhau thai cừu là một thần dược trẻ hóa da lâu đời

Tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai cừu đặc biệt tương thích với các tế bào của con người, nó giúp phục hồi các mô và tế bào da, giúp trẻ hóa da nên tác, duy trì nét da tươi trẻ. Đây là lý do vì sao các sản phẩm viên uống trẻ hóa da với tinh chất nhau thai cừu là lựa chọn tốt nhất để khắc phục các dấu hiệu lão hóa khó chịu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cơ thể.

Viên uống trẻ hóa da chứa tinh chất nhau thai cừu – xu hướng làm đẹp mới của phụ nữ hiện đại

 

Với mong muốn sỡ hữu làn da trắng mịn, không tì vết, hầu hết phái đẹp đều chú trọng đến biện pháp dưỡng da và chống lão hóa. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng đủ thời gian chăm chút cho làn da của mình. Dòng sản phẩm viên uống trẻ hóa da với tinh chất nhau thai cừu ra đời đã giúp giải quyết các vấn đề này. Charmlux với sự kết hợp tinh chất nhau thai cừu tự nhiên, coenzyme Q10 và các dưỡng chất chống oxy hóa khác, Charmlux hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da mơ ước trong thời gian ngắn.

Những tin cũ hơn
 
Bán chạy nhất
hotdeal v1.1
Tin mới nhất

Gọi ngay: 091.595.3577

                                                               THANH TOÁN ONLINE
Ngân hàng Công thương Việt Nam Viettinbank
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển BIDV
                 

THÔNG TIN SHOP HÀNG ÚC XÁCH TAY   
12 Bobin Rd Sadleir 2168 N.S.W - Australia (+0061) 425.229.290   
Việt Nam: (+84) 915.95.35.77   
Tel: (+84) 983.35.35.77